A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2023

Kính gửi:  Lãnh đạo các Sở, Ban, ngành, đoàn thể, các Hội,  các trường Đại học, Cao đẳng, UBND các huyện, thị xã, thành phố, các cơ quan thông tin, báo chí.

 Sở hữu trí tuệ (SHTT) ngày càng đóng vai trò hết sức quan trọng đối với phát triển kinh tế - xã hội, nhất là trong xu thế hội nhập sâu và toàn diện như hiện nay. Nhằm tôn vinh vai trò của SHTT trong đời sống kinh tế - xã hội, nâng cao nhận thức của cộng đồng về SHTT, Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) đã chọn ngày 26 tháng 4 hàng năm là “Ngày SHTT thế giới”. Chủ đề của Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2023 “Phụ nữ với Sở hữu trí tuệ - Thúc đẩy đổi mới sáng tạo”.

Thông điệp của Ngày SHTT thế giới năm nay đề cao sức sáng tạo của phụ nữ và khuyến khích phụ nữ tìm hiểu và sử dụng hiệu quả công cụ SHTT. Các hoạt động nhân Ngày SHTT thế giới với mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò của SHTT đối với công chúng nói chung, cũng như tăng cường sự quan tâm tới lĩnh vực SHTT cho phụ nữ nói riêng. Thông điệp Ngày SHTT thế giới năm 2023 do WIPO phát động đã được dịch và đăng tải trên Công thông tin điện tử của Cục SHTT.

Để nâng cao nhận thức về vai trò của SHTT đối với công chúng nói chung và phụ nữ nói riêng, Sở Khoa học và Công nghệ Phú Yên đề nghị lãnh đạo các Sở, Ban, ngành, đoàn thể, các Hội, các trường Đại học, Cao đẳng, UBND các huyện, thị xã, thành phố, Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Yên, Báo Phú Yên quan tâm chỉ đạo và tổ chức hưởng ứng các hoạt động tuyên truyền về Ngày sở hữu trí tuệ thế giới năm 2023 thực sự có ý nghĩa, góp phần nâng cao nhận thức cho mọi giới về SHTT. (đính kèm Công văn số 409/SHTT-NĐHT ngày 06/02/2023 của Cục Sở hữu trí tuệ V/v tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2023 và bản dịch).

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Quản lý Khoa học và Công nghệ.

Điện thoại: 0257. 3843229; Website: khcnpy.gov.vn


Nguồn:Phòng Thanh tra - Hành chính tổng hợp Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Video Hoạt động KH&CN